Ban TVTU triển khai công tác kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI)

05:09, 01/09/2012

Ngày 29-8-2012, Ban TVTU tổ chức hội nghị triển khai công tác kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Đồng chí Phạm Hồng Hà, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Khắc Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; các đồng chí trong Ban TVTU; các đồng chí bí thư các huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc và trưởng các ban xây dựng Đảng của tỉnh.

Hội nghị đã quán triệt và triển khai hướng dẫn của Tỉnh ủy về tiến hành kiểm điểm tự phê bình và phê bình của tập thể Ban Thường vụ và của cá nhân các đồng chí uỷ viên ban thường vụ huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) và thông báo chỉ đạo của Ban TVTU về những biểu hiện chủ yếu của việc kiểm điểm không đạt yêu cầu. Theo kế hoạch, thời gian tiến hành kiểm điểm tự phê bình và phê bình của tập thể Ban Thường vụ và của cá nhân các đồng chí uỷ viên ban thường vụ huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc trong tháng 9, tháng 10-2012.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, đây là đợt sinh hoạt chính trị đặc biệt, kiểm điểm tự phê bình và phê bình phải được thực hiện nghiêm túc, khách quan, thận trọng, khoa học, đóng góp ý kiến thẳng thắn, mang tính xây dựng, tránh biểu hiện nể nang, né tránh; thể hiện được quyết tâm cao của tập thể Ban Thường vụ và cá nhân các đồng chí uỷ viên ban thường vụ huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc, bảo đảm kết quả thực chất, theo đúng tinh thần và hướng dẫn của Trung ương; tập trung vào 3 vấn đề cấp bách trong công tác xây dựng Đảng hiện nay. Vì vậy, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, đảng viên phải phát huy tinh thần trách nhiệm trước Đảng, trước nhân dân; trong quá trình triển khai cần giải quyết ngay các vấn đề vướng mắc, phát sinh từ cơ sở, đảm bảo yêu cầu và thời gian theo quy định của Trung ương và của tỉnh./.

Thủy Anh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com