Họp báo về các hoạt động Năm Thanh niên 2011 và kỷ niệm 80 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

09:02, 28/02/2011

Ngày 25-2-2011, Tỉnh Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo về công tác tuyên truyền các hoạt động Năm Thanh niên 2011 và kỷ niệm 80 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tại cuộc họp, Ban thường vụ Tỉnh Đoàn đã đề nghị Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, các cơ quan Báo Nam Định, Đài PT-TH tỉnh, cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại địa phương tăng cường tuyên truyền các hoạt động trọng tâm trong Năm Thanh niên, nhất là Tháng Thanh niên và kỷ niệm 80 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của các cấp bộ Đoàn trong tỉnh. Năm Thanh niên 2011, Tỉnh Đoàn đã xây dựng kế hoạch, triển khai nhiều hoạt động nhằm nâng cao vai trò, đóng góp của tổ chức Đoàn trong các hoạt động xây dựng hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh cũng như tiếp tục đồng hành với thanh niên trên các lĩnh vực. Đặc biệt trong tháng 3, Tỉnh Đoàn tập trung tổ chức các hoạt động thiết thực, trong đó nổi bật là Hội thi ATGT, khởi công xây mới nhà thi đấu đa năng, phát động ĐVTN toàn tỉnh sôi nổi thi đua lập thành tích cao nhất chào mừng kỷ niệm 80 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Cũng tại hội nghị, đại diện các cơ quan ban, ngành, các cơ quan thông tấn báo chí đã có những ý kiến đóng góp nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác Đoàn trong Năm Thanh niên 2011./.

Ngân Huyền



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com