Nhóm thiện nguyện "Hương Thành Nam" hỗ trợ công tác phòng chống COVID-19 gần 750 triệu đồng

04:10, 29/10/2021

Từ khi đợt dịch COVID-19 thứ 4 bùng phát, Nhóm thiện nguyện “Hương Thành Nam” do nữ doanh nhân Đỗ Thanh Hương, Giám đốc Công ty TNHH Vải Hoa Hương (thành phố Nam Định) làm trưởng nhóm cùng các nhà hảo tâm đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ nhân dân trong các khu cách ly và lực lượng tuyến đầu trong và ngoài tỉnh tham gia phòng, chống dịch. Trong đó, Nhóm đã tặng gạo, mỳ tôm cho người dân xóm Trại, tổ dân phố Tây Kênh, thị trấn Cổ Lễ (Trực Ninh) trị giá 25,8 triệu đồng; tặng nhu yếu phẩm cho người dân xã Yên Cường (Ý Yên) trị giá 22 triệu đồng; tặng đồ bảo hộ y tế, nhu yếu phẩm cho người dân 2 huyện Việt Yên, Lạng Giang (Bắc Giang) trị giá 118 triệu đồng; tặng nhu yếu phẩm, khẩu trang, đồ bảo hộ y tế cho lực lượng chống dịch và người dân thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương với tổng giá trị 500 triệu đồng…

Nhóm thiện nguyện “Hương Thành Nam” cùng các nhà hảo tâm trao tặng quà hỗ trợ cho lực lượng tham gia chống dịch và người dân tại Khu cách ly tập trung Trường Cao đẳng Xây dựng Nam Định.
Nhóm thiện nguyện “Hương Thành Nam” cùng các nhà hảo tâm trao tặng quà hỗ trợ cho lực lượng tham gia chống dịch và người dân tại Khu cách ly tập trung Trường Cao đẳng Xây dựng Nam Định.

Những ngày gần đây, trước tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố diễn biến phức tạp, Nhóm thiện nguyện “Hương Thành Nam” đã đứng ra kêu gọi và vận động các nhà hảo tâm ủng hộ. Chiều 29-10, Nhóm đã tổ chức trao 200 bộ quần áo bảo hộ y tế, 1.800 khẩu trang, 80 kính chống giọt bắn, 200 giường gấp với tổng trị giá 82 triệu đồng cho lực lượng chức năng và người dân đang cách ly y tế tại Khu cách ly tập trung Trường Cao đẳng Xây dựng Nam Định.

Nghĩa cử cao đẹp của Nhóm thiện nguyện “Hương Thành Nam” và các nhà hảo tâm càng tô đậm hình ảnh những doanh nhân vì cộng đồng, góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh, bảo đảm an sinh xã hội./.

Tin, ảnh: Hoa Xuân


 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com