Phát động cuộc thi làm video truyền thông về công tác dân số

07:08, 10/08/2021

Hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành Dân số (26-12-1961 - 26-12-2021) và đẩy mạnh hoạt động truyền thông dân số và phát triển trong điều kiện bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Chi cục Dân số - KHHGĐ (Sở Y tế) đã phát động Cuộc thi “Thử thách làm tuyên truyền viên dân số” trên nền tảng TikTok do Tổng cục Dân số - KHHGĐ phát động.

Mục đích cuộc thi nhằm kêu gọi các cá nhân, các cặp vợ chồng, đặc biệt là bạn trẻ, nâng cao ý thức, hành động đúng để tránh có thai ngoài ý muốn; giúp các bạn trẻ có kiến thức để chủ động tránh thai, chủ động tương lai của bản thân. Đối tượng tham gia cuộc thi là công dân Việt Nam, nhất là các bạn trẻ; cán bộ dân số và cộng tác viên dân số. Thời gian diễn ra cuộc thi từ 27-7 đến 27-8 năm 2021. Cách thức tham gia cuộc thi được hướng dẫn trên trang Truyền thông dân số TCDS trên TikTok hoặc tìm kiếm hashtag #Songchudong.

Thời gian qua, Chi cục Dân số - KHHGĐ đã giới thiệu tới hệ thống dân số trên địa bàn tỉnh 4 kênh truyền thông trên nền tảng Zalo, Facebook, TikTok, Youtube để tuyên truyền các bài viết, hình ảnh, clip về dân số - KHHGĐ, sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục… tạo được sức hút và lan tỏa trong cộng đồng mạng./.

Minh Tân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com