BIDV miễn phí nhiều dịch vụ để hỗ trợ khách hàng

07:08, 11/08/2021

Với mong muốn đồng hành với khách hàng khắc phục khó khăn do dịch COVID-19, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh tỉnh Nam Định và Chi nhánh Thành Nam đã triển khai một số hoạt động nhằm hỗ trợ khách hàng.

Theo đó, từ nay đến 31-12-2021, khách hàng cá nhân sẽ được miễn 100% phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống khi đăng ký sử dụng ứng dụng BIDV SmartBanking qua kênh trực tuyến. Hơn thế, khách hàng được hưởng ưu đãi miễn phí trọn đời đến 10 loại phí khi đăng ký tham gia vào gói dịch vụ B-Free ngay trên ứng dụng BIDV SmartBanking hoặc tại quầy; đồng thời khách hàng có thể dễ dàng tra cứu các loại phí được miễn và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu ngay trên ứng dụng này. Đối với các giao dịch về thẻ, BIDV thực hiện miễn 100% phí chuyển tiền 24/7 trên ATM và giảm 5% phí rút tiền mặt tại ATM ngoài hệ thống BIDV.

Ngoài ra, BIDV còn triển khai 2 chương trình giảm lãi suất bao gồm: Giảm lãi suất cho vay đến 1%/năm đối với khách hàng cá nhân chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19 có dư nợ hiện hữu đến 15-7-2021 và giảm lãi suất cho vay sản xuất, kinh doanh ngắn hạn chỉ còn 4%/năm đối với khách hàng chịu ảnh hưởng bởi đại dịch với quy mô 20 nghìn tỷ đồng, áp dụng từ nay đến hết 31-12-2021./.

Đức Toàn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com