Gặp mặt Đoàn đại biểu của tỉnh đi dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

07:01, 20/01/2021

Chiều 20-1, tại Trụ sở Tỉnh ủy đã diễn ra buổi gặp mặt Đoàn đại biểu của tỉnh đi dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Đoàn Hồng Phong, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh; Lê Quốc Chỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên trong Đoàn đại biểu của tỉnh đi dự Đại hội.

Đồng chí Đoàn Hồng Phong, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí  thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh phát biểu tại  buổi gặp mặt Đoàn đại biểu của tỉnh đi dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần  thứ XIII của Đảng.
Đồng chí Đoàn Hồng Phong, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt Đoàn đại biểu của tỉnh đi dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ diễn ra từ ngày 25-1 đến 2-2-2021 tại Thủ đô Hà Nội. Tham dự Đại hội có 1.587 đại biểu đại diện cho gần 5,2 triệu đảng viên. Đại hội là sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, là dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong Đoàn đại biểu của tỉnh đi dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong Đoàn đại biểu của tỉnh đi dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Dự Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Đoàn đại biểu tỉnh Nam Định có 25 đại biểu gồm 22 đại biểu chính thức được bầu tại Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, 1 đại biểu đương nhiên và 2 đại biểu được Bộ Chính trị phân công sinh hoạt với Đoàn đại biểu tỉnh Nam Định. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đoàn Hồng Phong, Trưởng đoàn sẽ lãnh đạo, chỉ đạo, chịu trách nhiệm chung về hoạt động của Đoàn đại biểu theo Quy chế làm việc tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và chủ trì mọi hoạt động của Đoàn đại biểu theo sự điều hành chung của Đoàn Chủ tịch Đại hội.

Tại cuộc họp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đoàn Hồng Phong đã quán triệt một số nội dung liên quan đến công tác tổ chức, quy chế làm việc, quy chế bầu cử, chương trình làm việc và các nội dung của Đại hội. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu ngoài việc chấp hành nghiêm các nội quy, quy chế của Đại hội đề ra; các thành viên trong đoàn cũng cần tuân thủ, chấp hành nghiêm nội quy của đoàn, trong công tác họp tổ cũng như trong hội trường. Đoàn đại biểu tỉnh Nam Định dự Đại hội sẽ đóng góp trí tuệ cao nhất, biểu thị thống nhất, quyết tâm cao với quy chế làm việc của Đại hội, quy chế bầu cử trong Đại hội và chương trình làm việc của Đại hội; mang tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Nam Định góp phần vào thành công của Đại hội./.

Tin, ảnh: Xuân Thu 

 


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com