Khối thi đua văn hoá - xã hội tổng kết công tác thi đua - khen thưởng năm 2015

08:01, 06/01/2016

Ngày 4-1-2016 Khối thi đua văn hoá - xã hội đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua - khen thưởng năm 2015. Đồng chí Bạch Ngọc Chiến, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự và chỉ đạo hội nghị.

Năm 2015, Khối thi đua văn hoá - xã hội gồm các đơn vị tham mưu, quản lý Nhà nước về văn hoá xã hội: Đài PT-TH tỉnh, Sở GD và ĐT, Sở VH, TT và DL, Sở LĐ-TB và XH, Sở Y tế. Phong trào thi đua của các cơ quan trong khối được phát động liên tục, sâu rộng trong cán bộ, viên chức và người lao động, đặc biệt là các phong trào thi đua “Thực hành kỷ cương, nêu cao ý thức trách nhiệm trong thực thi công vụ”, “Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”, “Chung tay xây dựng NTM”… Các ngành đã tham mưu cho UBND tỉnh triển khai nhiều hoạt động thiết thực chào mừng đại hội Đảng bộ các cấp, tiếp tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, chào mừng 40 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, gắn với phong trào thi đua kỷ niệm 70 năm truyền thống của các đơn vị trong khối. Qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến được khen thưởng. Hiệu quả phong trào thi đua của Khối văn - xã đã tạo động lực cho các đơn vị hoàn thành vượt các chỉ tiêu của các ngành, các đơn vị trong khối và góp phần hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội chung của tỉnh năm 2015.

Phát huy kết quả đạt được, năm 2016 Khối thi đua văn hoá - xã hội tiếp tục duy trì, đẩy mạnh các phong trào thi đua của từng đơn vị và của khối, đặc biệt chú trọng phong trào thi đua theo chuyên đề, phong trào thi đua đột xuất, nhằm thực hiện thắng lợi mục tiêu kinh tế - xã hội.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bạch Ngọc Chiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao kết quả phong trào thi đua của các đơn vị trong Khối thi đua văn hoá - xã hội trong năm qua và mong rằng năm 2016, với chức năng nhiệm vụ được giao, các ngành trong khối đẩy mạnh hơn nữa các phong trào thi đua nhằm cổ vũ động viên cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ đề ra.

Tại hội nghị các đơn vị thành viên Khối thi đua văn - xã đã bình xét 1 đơn vị tặng Cờ thi đua của Chính phủ, 1 đơn vị tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh và 3 Bằng khen cho các đơn vị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015./.

Nguyễn Đức Long
Đài PT-TH tỉnh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com