Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng Giáng sinh 2015 Tòa Giám mục Bùi Chu

08:12, 22/12/2015

Nhân dịp Giáng sinh 2015, ngày 21-12-2015, đồng chí Đoàn Hồng Phong, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Bùi Chu và Giám mục Vũ Đình Hiệu, Giám mục Giáo phận Bùi Chu cùng các linh mục, tu sĩ, các vị chức sắc, chức việc, ban hành giáo và bà con giáo dân Giáo phận Bùi Chu… Cùng đi với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy có các đồng chí Ủy viên Ban TVTU: Đặng Xuân Hùng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ; Đoàn Văn Hùng, Bí thư Huyện ủy Xuân Trường; lãnh đạo Sở Nội vụ; lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ huyện Xuân Trường.

Đồng chí Đoàn Hồng Phong, Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng Giám mục Giáo phận Bùi Chu Vũ Đình Hiệu.
Đồng chí Đoàn Hồng Phong, Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng Giám mục Giáo phận Bùi Chu Vũ Đình Hiệu.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thông báo những nét cơ bản về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2015, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của ngài Giám mục, Tòa Giám mục, các vị tu sĩ, chức sắc, chức việc, ban hành giáo các xứ, họ trong toàn Giáo phận Bùi Chu đối với sự phát triển của quê hương, nhất là những đóng góp của đồng bào các xứ, họ trong công cuộc xây dựng NTM. Nhân dịp Lễ Giáng sinh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc Giám mục và các vị linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân Giáo phận Bùi Chu một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Chúc các vị chức sắc, chức việc và giáo dân chuẩn bị bước sang năm mới hạnh phúc, đoàn kết, chung sức đồng lòng, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng đời sống văn hóa, làm tròn bổn phận của người Công giáo “kính Chúa, yêu nước”.

Thay mặt các chức sắc, tín đồ, Giám mục Vũ Đình Hiệu cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh và cá nhân đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ. Giám mục Vũ Đình Hiệu hứa sẽ tích cực tuyên truyền, vận động các tín đồ sống “tốt đời, đẹp đạo”, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần vào sự phát triển chung của toàn tỉnh./.

Tin, ảnh: Văn Huỳnh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com