Hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho nông dân tỉnh Hà Giang

18:54, 08/03/2023

Nhằm hỗ trợ quảng bá, giới thiệu, tiêu thụ nông sản cho hội viên nông dân tỉnh Hà Giang, Hội Nông dân tỉnh đã có công văn đề nghị Hội Nông dân các huyện, thành phố tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên triển khai thực hiện.

Theo đó, Hội Nông dân tỉnh đã phát động tới cán bộ Hội Nông dân các cấp trong tỉnh đăng ký mua ủng hộ tối thiểu mỗi đồng chí 5kg cam sành; những địa phương có điều kiện mở rộng đến các đồng chí Phó Chủ tịch Hội Nông dân cơ sở, chi hội trưởng, hội viên nông dân. Vận động các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, các hộ sản xuất, kinh doanh giỏi đăng ký mua trên tinh thần tự nguyện. Phấn đấu mỗi huyện, thành phố đăng ký mua tối thiểu 500kg. Hội Nông dân tỉnh giao cho Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân tỉnh là đầu mối nhận hàng, giao đến Hội Nông dân các huyện, thành phố để phân phối đến các cơ sở Hội. Đồng thời, Hội Nông dân tỉnh đã mở gian hàng quảng bá, giới thiệu, hỗ trợ tiêu thụ cam sành Hà Giang tại đường Trần Huy Liệu (thành phố Nam Định). Số lượng sản phẩm cam sành toàn tỉnh tiêu thụ trong đợt hỗ trợ này là 15 tấn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của các cấp Hội Nông dân trong tỉnh nhằm chung tay góp sức, giảm bớt một phần khó khăn trong tiêu thụ cam sành cho hội viên nông dân tỉnh Hà Giang./.

Lam Hồng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com