Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Nam Định đã cơ bản hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong Tháng tri ân khách hàng năm 2024 (tháng 12) với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Công ty Điện lực Nam Định chỉnh trang hệ thống điện nông thôn bảo đảm an toàn, sạch, đẹp nhân Tháng tri ân khách hàng năm 2024. |
Qua đó, Điện lực các huyện và thành phố Nam Định đều tăng cường kiểm tra củng cố lưới điện đảm bảo cung cấp điện ổn định; hạn chế tối đa việc ngừng cấp điện trong Tháng tri ân khách hàng; thực hiện xử lý sự cố nhanh để cấp lại điện, tuân thủ đúng thời gian cắt và đóng điện theo quy định. Điện lực cấp huyện phối hợp với các phòng chuyên môn ở Công ty Điện lực Nam Định tiếp nhận, khẩn trương giải quyết những yêu cầu của khách hàng; tăng cường tiếp nhận, giải quyết yêu cầu theo phương thức điện tử, bảo đảm đúng kế hoạch, lộ trình của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Tiếp tục đẩy mạnh quảng bá hoạt động của Trung tâm chăm sóc khách hàng, phương thức giao dịch điện tử, ứng dụng Zalo, thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, sử dụng điện an toàn tiết kiệm hiệu quả, áp dụng chương trình điều chỉnh phụ tải phi thương mại, tuyên truyền về các dịch vụ giá trị gia tăng của ngành Điện.
Trong tháng tri ân khách hàng, toàn tỉnh đã thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp chuyên dùng, rửa sứ hotline cho 36 khách hàng; tiến hành sửa chữa, cải tạo lưới điện sau công tơ miễn phí cho 45 hộ gia đình có công với cách mạng, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn; thăm hỏi tặng quà cho 90 hộ gia đình có công với cách mạng, hộ gia đình chính sách; hỗ trợ, kiểm tra miễn phí hệ thống điện đối với 180 khách hàng để đảm bảo an toàn, hiệu quả phục vụ sản xuất, kinh doanh. Công ty Điện lực Nam Định chỉ đạo mở rộng chương trình “Hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ” cho khách hàng có đề nghị cấp điện mới sinh hoạt trong tháng 12/2024; ước toàn tỉnh thực hiện khoảng hơn 100 khách hàng; tri ân, tặng quà gần 50 khách hàng lớn đã tích cực tham gia, phối hợp, điều chỉnh phụ tải, dịch chuyển sản xuất khỏi khung giờ cao điểm, nhất là vào mùa nắng nóng vừa qua.
Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Nam Định tăng cường phối hợp với Báo Nam Định, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đẩy mạnh tuyên truyền nhân Tháng tri ân khách hàng; tuyên truyền những nỗ lực, đóng góp của ngành Điện trong phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Điện lực cấp huyện, các phòng chuyên môn trực thuộc thường xuyên đăng tải thông tin, các hoạt động, sự kiện nhân Tháng tri ân khách hàng trên trang thông tin điện tử, mạng xã hội của Công ty Điện lực Nam Định.
Các hoạt động nhân Tháng tri ân khách hàng năm 2024 tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn tiết kiệm và hiệu quả trên địa bàn toàn tỉnh.
Tin, ảnh: Xuân Thu
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin