Tập huấn nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng

12:39, 04/10/2024

Sáng 4/10, Ban Chỉ đạo 35 Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch cho các đồng chí là thành viên Ban Chỉ đạo, các bộ phận tham mưu giúp việc Ban Chỉ đạo 35 Tỉnh ủy và lãnh đạo các lực lượng nòng cốt của Ban Chỉ đạo 35 các huyện, thành, đảng ủy trực thuộc. Đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo 35 Tỉnh ủy dự và chỉ đạo hội nghị.

Các đại biểu dự hội nghị.
Các đại biểu dự hội nghị.

Hội nghị đã được nghe các đồng chí báo cáo viên Trung ương truyền đạt 2 chuyên đề về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới.

Đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo 35 Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo hội nghị. (ĐT 2)
Đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo 35 Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo hội nghị. 

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo 35 Tỉnh ủy khẳng định: Thời gian qua, công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên địa bàn tỉnh đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Hoạt động của Ban Chỉ đạo 35 các cấp ngày càng nền nếp. Công tác cung cấp thông tin, tuyên truyền, định hướng dư luận được triển khai kịp thời, hiệu quả. Tuy nhiên việc triển khai công tác bảo vệ nền tảng, đấu tranh phản bác các thông tin xấu, độc trên không gian mạng là một việc khó trong khi tình hình thực tiễn diễn biến nhanh chóng, phức tạp.

Để nâng cao chất lượng và hiệu quả trong triển khai thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW cho các lực lượng nòng cốt của Ban Chỉ đạo 35 các cấp, các chuyên đề tập huấn rất cụ thể, thiết thực đối với việc triển khai nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo 35 các địa phương, đơn vị trong công tác chỉ đạo, tham mưu triển khai bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và tổ chức lực lượng đấu tranh phản bác với thông tin xấu độc, góp phần ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Đồng chí đề nghị sau Hội nghị, các địa phương, đơn vị khẩn trương tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện Kết luận số 89-KL/TW của Bộ Chính trị; đồng thời nghiên cứu cụ thể hóa những nội dung cốt lõi của các chuyên đề để vận dụng linh hoạt, sáng tạo, phù hợp với tình hình thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong thời gian tới./.

Tin: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
Ảnh: Lam Hồng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com