Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024

16:20, 07/10/2024

Ngày 7/10, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Chương trình "Ngày hội hiến máu tình nguyện" năm 2024.

Ban tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện động viên người tham gia hiến máu.
Ban tổ chức "Ngày hội hiến máu tình nguyện" động viên người tham gia hiến máu.

Với thông điệp "Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại", "Ngày hội hiến máu tình nguyện" năm 2024 của Đoàn Thanh niên Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã thu hút hơn 650 cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên và nhân dân trong tỉnh đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Để Ngày hội diễn ra an toàn, đạt kết quả cao, Ban tổ chức đã chia khung giờ tiếp nhận máu giúp các cơ quan, đơn vị chủ động sắp xếp thời gian hợp lý cho cán bộ, công nhân viên đi hiến máu. Kết thúc chương trình, Ban tổ chức ngày hội đã tiếp nhận 527 đơn vị máu toàn phần. 

Thông qua tổ chức "Ngày hội hiến máu tình nguyện" là dịp để Đoàn viên, thanh niên tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân nâng cao hiểu biết về ý nghĩa, tầm quan trọng của hiến máu cứu người; thể hiện nghĩa cử cao đẹp, trách nhiệm với cộng đồng của cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân. Qua đó nhân lên những hành động nhân văn trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Diệu Linh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com