Lời kêu gọi ủng hộ Nhân dân khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra

16:12, 11/09/2024

Kính gửi: Các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các tập thể, cá nhân trong tỉnh

Những ngày vừa qua, cơn bão số 3 (còn gọi là siêu bão Yagi) với cường độ rất mạnh đã tràn vào các tỉnh Miền Bắc nước ta. Mặc dù Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành, các địa phương, trong đó có tỉnh Nam Định đã chỉ đạo quyết liệt, các cơ quan, đơn vị, các lực lượng cùng với Nhân dân đã triển khai đồng bộ nhiều biện pháp phòng chống cơn bão. Tuy nhiên, với sức gió siêu mạnh, cơn bão đã gây ra sức tàn phá rất lớn.

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và thực hiện ý kiến của Thường trực Tỉnh ủy; phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái “Thương người như thể thương thân ”, "Lá lành đùm lá rách ", Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tha thiết kêu gọi các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các tập thể, cá nhân, các nhà hảo tâm trong tỉnh cùng chung tay chia sẻ, ủng hộ Nhân dân khắc phục thiệt hại để nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống. Mức phấn đấu chung là: cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang, những người hưởng lương từ ngân sách nhà nước, mỗi người nên giúp một ngày lương trở lên; người lao động nên giúp một ngày thu nhập; đoàn viên, hội viên, hộ gia đình có mức sống từ trung bình trở lên tiết kiệm chi tiêu ủng hộ 50 nghìn đến 100 nghìn đồng.

Mọi sự ủng hộ xin gửi tới Quỹ ủng hộ bão lụt MTTQ Nam Định; số tài khoản: 3761.0.9042645.91049, tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Nam Định.

Thời gian tiếp nhận: Từ ngày 11/9/2024 đến ngày 10/10/2024.

Xin trân trọng cảm ơn!

TM. ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM
TỈNH NAM ĐỊNH
CHỦ TỊCH
Trần Minh Thắng

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com