Chương trình "Vui tết Trung thu" cho trẻ khuyết tật

14:34, 17/09/2024

Sáng 17/9, Trung tâm Cứu trợ trẻ khuyết tật thành phố Nam Định tổ chức chương trình "Vui tết Trung thu năm 2024" cho trẻ em đang điều trị, học văn hoá. 

Đại diện các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm tặng quà Trung thu cho các em khuyết tật.
Đại diện các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm tặng quà Trung thu cho các em khuyết tật.

Trung tâm Cứu trợ trẻ khuyết tật thành phố Nam Định hiện đang chăm sóc, dạy học cho 60 trẻ em khuyết tật. Trung tâm có 2 khoa gồm Khoa Giáo dục đặc biệt dành cho trẻ em từ 3-6 tuổi và Khoa Tổng hợp đang điều trị, dạy học cho trẻ em từ 7-15 tuổi có tật bệnh như: tự kỷ, down, trí tuệ chậm phát triển, khiếm thính, động kinh... 

Trong không khí ấm áp, cán bộ, giáo viên và học sinh của Trung tâm được nghe thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2024. Các em được đón nhận tình cảm, tấm lòng sẻ chia của các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm. Bên cạnh đó, cán bộ, giáo viên, nhân viên Trung tâm đã quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do ảnh hưởng của cơn bão số 3. 

Việc tổ chức chương trình "Vui tết Trung thu" là hoạt động thường niên của Trung tâm Cứu trợ trẻ khuyết tật thành phố Nam Định nhằm mang lại không khí Trung thu ấm áp, bù đắp sự thiệt thòi, khó khăn, giúp các em cảm nhận được sự chia sẻ, động viên của cộng đồng xã hội, có thêm niềm tin, động lực học tập, vươn lên trong cuộc sống./.

Tin, ảnh: Diệu Linh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com