Báo Nam Định ủng hộ nhân dân khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3

11:40, 13/09/2024

Thực hiện chủ trương chung của tỉnh và hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, sáng 13/9, Báo Nam Định tổ chức phát động cán bộ, phóng viên, nhân viên, người lao động ủng hộ nhân dân bị lũ, lụt khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo Nam Định ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3. (ĐT)

Lãnh đạo, phóng viên, nhân viên, người lao động Báo Nam Định ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3. 

Cơn bão số 3 cường độ rất mạnh cùng mưa lũ sau bão đã và đang gây ra thiệt hại vô cùng to lớn về con người và tài sản cho các tỉnh ven biển và miền núi phía Bắc. Trong và ngay sau bão, lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành, các địa phương, trong đó có tỉnh Nam Định, đã chỉ đạo quyết liệt các địa phương, đơn vị, các lực lượng cùng với Nhân dân triển khai đồng bộ nhiều biện pháp phòng, chống, cứu hộ cứu nạn, hỗ trợ người dân ở các vùng bị thiệt hại do bão. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của bão gây thiệt hại trên diện rộng nên việc cứu trợ cũng như khắc phục hậu quả sau bão, khôi phục đời sống, sản xuất cần rất nhiều nguồn lực. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã ra Lời kêu gọi huy động ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng của bão.

Phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, mỗi cán bộ, phóng viên, nhân viên, người lao động Báo Nam Định đã ủng hộ với mức ít nhất 1 ngày lương, toàn bộ số tiền ủng hộ được chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; đồng thời Báo Nam Định tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, lan tỏa tinh thần "lá lành đùm lá rách" trong cộng đồng để góp phần giúp người dân và các địa phương khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống.

Tin: Nguyễn Hương
Ảnh: Viết Dư



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com