Hơn 1.600 công nhân lao động tham dự “Bữa cơm Công đoàn”

15:02, 15/08/2024

Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024), ngày 15/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn” tại Công ty TNHH Smart Shist Hải Hậu (Hải Hậu).

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện Hải Hậu trao quà cho công nhân lao động tiêu biểu của Công ty TNHH Smart Shist Hải Hậu. (ĐT)
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện Hải Hậu trao quà cho công nhân lao động tiêu biểu của Công ty TNHH Smart Shist Hải Hậu. 

Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” có hơn 1.600 suất ăn dành cho đoàn viên, người lao động, mỗi suất trị giá khoảng 100 nghìn đồng (tăng thêm từ 80-85 nghìn đồng/suất so với bữa ăn ca hàng ngày của người lao động). Các suất ăn được LĐLĐ huyện Hải Hậu, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Smart Shist Hải Hậu, lãnh đạo công ty và chuyên môn phối hợp tài trợ.

Việc tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn” cho đoàn viên, người lao động là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của các cấp Công đoàn dành cho người lao động. Đồng thời kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp, người sử dụng lao động tiếp tục quan tâm, nâng cao chất lượng bữa ăn ca, giúp người lao động bảo đảm sức khỏe, tái tạo sức lao động để yên tâm làm việc, cống hiến cho doanh nghiệp.

Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện Hải Hậu đã trao 10 suất quà, tổng trị giá 3 triệu đồng cho người lao động tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất của doanh nghiệp.

Tin, ảnh: Ngọc Linh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com