Tuyên truyền, hướng dẫn phòng cháy, chữa cháy cho các tăng, ni, phật tử

15:15, 18/07/2024

Ngày 18/7, tại trụ sở Phật giáo Trúc Lâm Thiên Trường, Công an tỉnh phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền, hướng dẫn công tác phòng cháy, chữa cháy cho các tăng, ni trên địa bàn thành phố Nam Định, huyện Mỹ Lộc và Trường Trung cấp Phật học tỉnh.

Lãnh đạo Công an tỉnh trao tặng phương tiện chữa cháy và tài liệu phòng cháy chữa cháy cho Trụ sở Phật giáo Trúc Lâm Thiên Trường.
Lãnh đạo Công an tỉnh trao tặng phương tiện chữa cháy và tài liệu phòng cháy chữa cháy cho Trụ sở Phật giáo Trúc Lâm Thiên Trường.

Tại hội nghị, Công an tỉnh đã hướng dẫn một số nội dung cơ bản về công tác phòng cháy, chữa cháy và biện pháp bảo đảm an toàn khi sử dụng các thiết bị điện, nhất là việc đốt vàng mã, cũng như quy trình tổ chức cứu chữa khi xảy ra cháy, kỹ năng thoát hiểm khi không may có cháy nổ; thực hành phương tiện chữa cháy cầm tay và trình diễn phương tiện chữa cháy.

Thông qua buổi tuyên truyền giúp người đứng đầu các cơ sở thờ tự, tôn giáo tín ngưỡng nắm được các quy định của pháp luật, kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng cháy, chữa cháy, kịp thời phát hiện, khắc phục những thiếu sót có thể dẫn đến nguy cơ cháy nổ./.

Tin, ảnh: Văn Huỳnh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com