Trao tặng thẻ BHYT cho các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn 

16:00, 20/07/2024

Hưởng ứng Chương trình thanh niên tình nguyện hè năm 2024 với chủ đề "Thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội", sáng 20/7, Đoàn Thanh niên Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam và BHXH tỉnh phối hợp tổ chức các hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội trên địa bàn thành phố Nam Định.

Đại diện Đoàn Thanh niên BHXH Việt Nam, lãnh đạo BHXH tỉnh Nam Định tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, trẻ em nghèo.
Đại diện Đoàn Thanh niên BHXH Việt Nam, lãnh đạo BHXH tỉnh Nam Định tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, trẻ em nghèo.

Tại chương trình, Đoàn Thanh niên BHXH Việt Nam và BHXH tỉnh đã trao tặng 10 phần quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn và 15 thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT) cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, tổng trị giá gần 15 triệu đồng; hướng dẫn người dân cài đặt VssID, trao đổi, giải đáp những thắc mắc của người dân về chính sách BHXH, BHYT, Bảo hiểm thất nghiệp.

Thông qua các hoạt động nhằm kịp thời động viên, chia sẻ với những người dân có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ được tiếp cận thẻ BHYT và được chăm sóc sức khỏe tốt hơn, từ đó vươn lên trong cuộc sống./.

Tin, ảnh: Diệu Linh 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com