Phát động cuộc thi "Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Thành Nam năm 2024"

14:25, 11/07/2024

Nhằm tìm kiếm các ý tưởng sáng tạo, dự án khởi nghiệp của các cá nhân, nhóm cá nhân, doanh nghiệp (do người Nam Định sáng lập hoặc đồng sáng lập ở trong nước và quốc tế) hoặc ý tưởng, dự án của những người yêu mến Nam Định và sẽ khởi nghiệp tại Nam Định, ngày 11/7, Sở Khoa học và Công nghệ (KH và CN) đã phát động cuộc thi “Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) Thành Nam năm 2024”.

Để cuộc thi “Tìm kiếm tài năng KNĐMST Thành Nam năm 2024” thành công tốt đẹp, Sở KH và CN thông báo, kêu gọi sự hưởng ứng, tham gia của các doanh nghiệp, các trí thức, nhóm trí thức và mọi tổ chức, cá nhân trên khắp mọi miền đất nước và ở nước ngoài. Đồng thời, đề nghị các sở, ban, ngành, Tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, UBND các huyện, thành phố, các cơ quan truyền thông, các trường đại học, cao đẳng, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, các Hội doanh nhân tỉnh quan tâm tuyên truyền, phổ biến về cuộc thi; động viên, khuyến khích và tạo điều kiện cho các tập thể, cá nhân, các startup có sản phẩm, dự án đăng ký tham gia. Thể lệ và hồ sơ cuộc thi đăng tải trên website: https://khoinghiepdmst.namdinh.gov.vn/; thời hạn nộp hồ sơ dự thi trước ngày 30/9/2024.

Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng KNĐMST Thành Nam năm 2024” hướng đến thúc đẩy các giải pháp ĐMST nhằm giải quyết các vấn đề của địa phương gắn với phát triển tiềm năng, thế mạnh và khai thác tài nguyên bản địa; phát triển các sản phẩm đặc trưng của địa phương, phát triển các nền tảng trực tuyến, thương mại điện tử và mô hình kinh doanh mới, thúc đẩy phát triển hệ sinh thái KNĐMST, từ đó góp phần tạo sự đột phá tăng trưởng kinh tế - xã hội cho tỉnh. Đồng thời kết nối các nguồn lực chuyên gia, trí thức, doanh nhân trong, ngoài nước để hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp tiếp cận thị trường, khởi nghiệp thành công và phát triển./.

Ngọc Ánh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com