Khảo sát ý kiến đánh giá mức độ hài lòng đối với sự phục vụ của cơ quan thuế

15:34, 22/07/2024

Nhằm tiếp tục thu thập thông tin phục vụ việc triển khai các giải pháp nâng cao hơn nữa sự hài lòng của người nộp thuế (NNT); hỗ trợ tối đa, đáp ứng kịp thời nhu cầu tiếp cận chính sách pháp luật về thuế; tạo điều kiện thuận lợi cho NNT thực hiện đúng, đầy đủ, kịp thời nghĩa vụ thuế, Cục Thuế tỉnh Nam Định triển khai công tác khảo sát ý kiến đánh giá mức độ hài lòng của NNT đối với sự phục vụ của cơ quan thuế. Thời gian thực hiện khảo sát, đánh giá trong quý III năm 2024.

Để kết quả đánh giá được khách quan và chính xác, NNT có thể sử dụng điện thoại thông minh quét mã QR Code truy cập đến "Phiếu khảo sát", mã QR Code này đã được ngành Thuế lập và in sẵn trong Thư ngỏ gửi đến tất cả NNT trên địa bàn tỉnh; hoặc NNT có thể mở đường link: https://forms.gle/kmVgAXfHMWTWsUj89 rồi thực hiện theo hướng dẫn được ghi trong phiếu khảo sát để hoàn thành đánh giá.

Theo Cục Thuế tỉnh, các ý kiến, đóng góp của NNT là một kênh thông tin quan trọng trong việc cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ của cơ quan thuế, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của NNT do Cục Thuế quản lý. Cục Thuế tỉnh cam kết đảm bảo mọi thông tin phản hồi của NNT sẽ được sử dụng đúng mục đích đề ra; kết quả khảo sát sẽ được trình bày dưới dạng số liệu tổng hợp thống kê. Trong quá trình NNT đánh giá mức độ hài lòng đối với sự phục vụ của cơ quan Thuế, nếu có vướng mắc gì có thể liên hệ với cơ quan thuế quản lý trực tiếp để được hướng dẫn.

Ngô Linh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com