Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, trao nhà tình nghĩa tại xã Đại Thắng

13:32, 13/07/2024

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 13/7, Học viện Quân y phối hợp với UBND huyện Vụ Bản, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí, trao nhà tình nghĩa và tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công tại xã Đại Thắng.

Lãnh đạo Học viện Quân y và Ngân hàng TMCP Quân đội trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Đại Thắng
Lãnh đạo Học viện Quân y và Ngân hàng TMCP Quân đội trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Đại Thắng.

Sau khi tổ chức viếng các Anh hùng Liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ xã Đại Thắng, với tinh thần trách nhiệm, khẩn trương, đoàn thầy thuốc Học viện Quân y phối hợp tổ chức khám bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho người dân là đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Đoàn công tác đã trao tặng quà cho 25 đối tượng người có công, 25 đối tượng khó khăn và trao 3 bộ máy tính cho các trường mầm non, tiểu học, THCS của xã; trao vật tư y tế cho Trạm xá xã Đại Thắng gồm 3 bộ tiểu phẫu, 4 nhiệt kế điện tử, 5 bộ huyết áp. Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội tặng 15 xe đạp cho các em học sinh học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 2 nhà tình nghĩa, mỗi nhà trị giá 80 triệu đồng cho 2 đối tượng chính sách trên địa bàn xã.

Lãnh đạo Học viện Quân y và Ngân hàng TMCP Quân đội trao tặng quà cho các gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn xã Đại Thắng
Lãnh đạo Học viện Quân y và Ngân hàng TMCP Quân đội trao tặng quà cho các gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn xã Đại Thắng.

Các hoạt động ý nghĩa trên thể hiện tình cảm trách nhiệm của Học viện Quân y, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội trong việc thực hiện đạo lý "Đền ơn đáp nghĩa", “Uống nước nhớ nguồn”, tưởng nhớ, tri ân công ơn các Anh hùng Liệt sĩ, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, góp phần tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của các đơn vị quân đội, tăng cường tình đoàn kết quân dân, khối đại đoàn kết dân tộc trong tình hình mới.

Tin, ảnh: Hồng Minh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com