Đoàn công tác tỉnh Nam Định thăm và làm việc tại thành phố Melbourne (Australia)

09:29, 03/06/2024

Trong chương trình công tác và làm việc tại Australia, ngày 31-5-2024, Đoàn công tác tỉnh Nam Định do đồng chí  Phạm Gia Túc, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy  làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Thành phố Melbourne (Australia). Cùng tham gia làm việc có đại diện cơ quan thương vụ Việt Nam tại Australia. 

Trong thời gian làm việc tại Thành phố Melbourne, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc cùng Đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với các nhà đầu tư trong mạng lưới các Quỹ đầu tư tài chính, các tập đoàn đầu tư hàng đầu tại Melbourne. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc và Đoàn công tác của tỉnh làm việc với Quỹ đầu tư và các nhà đầu tư tư tài chính tại Melbourne.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc và Đoàn công tác của tỉnh làm việc với Quỹ đầu tư và các nhà đầu tư tư tài chính tại Melbourne.

Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc bày tỏ vui mừng khi đến thăm các nhà đầu tư trong mạng lưới các Quỹ đầu tư tài chính, các tập đoàn đầu tư hàng đầu tại Melbourne. Đồng thời đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã giới thiệu về môi trường đầu tư tỉnh Nam Định và các chính sách thu hút đầu tư của tỉnh, cũng như mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước và tiếp nối kết quả chuyến thăm của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam đến thăm Australia hồi tháng 3 vừa qua. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh với tiềm năng thế mạnh của tỉnh luôn chào đón các nhà đầu tư Australia nói chung và mạng lưới Quỹ đầu tư nói riêng, tỉnh sẽ hỗ trợ tối đa để các nhà đầu tư nghiên cứu đầu tư thuận lợi nhất.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc tặng quà lưu niệm đại diện Quỹ đầu tư và các nhà đầu tư tư tài chính tại Melbourne.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc tặng quà lưu niệm đại diện Quỹ đầu tư và các nhà đầu tư tài chính tại Melbourne.

 Đại diện các nhà đầu tư đã bày tỏ mong muốn nghiên cứu đầu tư tại Nam Định trên các lĩnh vực năng lượng tái tạo, hạ tầng giao thông, công nghệ môi trường và một số lĩnh vực khác. Đồng thời, các doanh nghiệp, nhà đầu tư đã trao đổi những vấn đề liên quan khi đầu tư vào tỉnh Nam Định…Tất cả các vấn đề đã được đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc giải đáp và làm rõ.

* Chiều ngày 1-6-2024, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc cùng Đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm và làm việc với Hội doanh nhân Việt Nam tại Australia. Cùng đi với Đoàn có ông Nghiêm Xuân Hoà, Phó Đại Sứ Việt Nam tại Australia.

Đoàn công tác tỉnh Nam Định làm việc với Hội doanh nhân Việt Nam tại Australia.
Đoàn công tác tỉnh Nam Định làm việc với Hội doanh nhân Việt Nam tại Australia.

 Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc cùng Đoàn công tác của tỉnh đã tham quan các gian hàng trưng bày các sản phẩm hàng Việt Nam. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao hoạt động của Hội doanh nhân Việt Nam tại Australia và các kiều bào đã góp phần tích cực xây dựng quê hương.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc tặng quà lưu niệm đại diện Hội doanh nhân Việt Nam tại Australia.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc tặng quà lưu niệm đại diện Hội doanh nhân Việt Nam tại Australia.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc tham quan các gian hàng trưng bày các sản phẩm hàng Việt Nam.

Đồng thời đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã thông tin khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và thông báo kết quả chuyến thăm và làm việc tại Australia. Trong thu hút đầu tư phát triển, tỉnh tập trung thu hút đầu tư các dự án công nghệ cao, thân thiện với môi trường, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn; đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian tới Hội Doanh nhân Việt Nam tại Australia sẽ hỗ trợ kết nối các doanh nhân Việt Nam và các nhà đầu tư đến Nam Định nghiên cứu, đầu tư; tỉnh sẽ hỗ trợ tối đa các thủ tục và chính sách theo quy định./.

Thu Thủy

 

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com