Hội Chữ thập đỏ thành phố Nam Định tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

15:27, 17/05/2024

Hưởng ứng “Tháng nhân đạo” năm 2024 với chủ đề “Hành trình nhân đạo - Trao gửi yêu thương”, sáng 17-5, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) thành phố Nam Định phối hợp với Phòng khám Đa khoa Nam Định tổ chức chương trình tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của 9 phường, xã trên địa bàn.

Hội Chữ thập đỏ thành phố Nam Định phối hợp với Phòng khám đa khoa Nam Định, các nhà tài trợ tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Ảnh: Diệu Linh
Hội Chữ thập đỏ thành phố Nam Định phối hợp với Phòng khám đa khoa Nam Định, các nhà tài trợ tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 

Tại chương trình, Hội CTĐ thành phố Nam Định và Phòng khám Đa khoa Nam Định đã tổ chức trao 50 suất quà với tổng trị giá 15 triệu đồng cho 50 hộ thuộc diện người khuyết tật, người tàn tật, người già cô đơn có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, đại diện chi nhánh sữa NUTIFOOD tại Nam Định tặng 50 suất quà cho các hộ gia đình với tổng trị giá gần 10 triệu đồng.

Những phần quà thiết thực thể hiện tinh thần "tương thân tương ái", góp phần chung tay cùng cộng đồng, xã hội giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực cố gắng, vươn lên trong cuộc sống.

Trong “Tháng nhân đạo” năm 2024 diễn ra từ ngày 1 đến ngày 31-5, Hội  CTĐ thành phố Nam Định đã hỗ trợ 2 gia đình sửa nhà với số tiền 30 triệu đồng, đề nghị Hội CTĐ tỉnh hỗ trợ 100 hộ gia đình khó khăn được nhận quà với số tiền 50 triệu đồng./. 

Tin, ảnh: Diệu Linh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com