Hội Người mù tỉnh trao quà “Tết nhân ái” cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

17:23, 01/02/2024

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều 1-2, Hội Người mù tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh, Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Nam Định tổ chức trao tặng quà “Tết nhân ái” năm 2024 cho các gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh, đại diện Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Nam Định trao quà Tết nhân ái năm 2024 cho hội viên nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của Hội người mù tỉnh. Ảnh: Diệu Linh. ĐT1
Hội Chữ thập đỏ tỉnh, đại diện Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Nam Định trao quà "Tết nhân ái" năm 2024 cho hội viên nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của Hội người mù tỉnh. 

Tại chương trình, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Nam Định và Hội CTĐ tỉnh đã trao tặng 40 suất quà với tổng trị giá 20 triệu đồng, cho 40 hội viên Hội Người mù là hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Những phần quà ấm áp nghĩa tình đã góp phần giúp hội viên Hội Người mù và gia đình thêm niềm vui dịp Tết đến Xuân về, có thêm động lực, cố gắng vượt qua khó khăn, mặc cảm vươn lên trong cuộc sống./.

Tin, ảnh: Diệu Linh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com