Agribank Bắc Nam Định chung tay hỗ trợ người nghèo, đối tượng chính sách đón Tết

16:54, 05/02/2024

Ngày 5-2, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh Bắc Nam Định đã phối hợp với UBND thành phố Nam Định, Hội Nông dân tỉnh trao 200 suất quà Tết tặng các hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các phường, xã: Mỹ Xá, Lộc An, Nam Phong.

Lãnh đạo Agribank Bắc Nam Định trao tặng quà Tết cho các hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn của phường Mỹ Xá (thành phố Nam Định).
Lãnh đạo Agribank Bắc Nam Định trao tặng quà Tết cho các hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn của phường Mỹ Xá (thành phố Nam Định).

Đây là hoạt động thiện nguyện thiết thực hàng năm của Agribank Chi nhánh Bắc Nam Định đồng hành cùng thành phố nói riêng và tỉnh nói chung trong công tác an sinh xã hội, chăm lo Tết cho người nghèo và các đối tượng chính sách. Mỗi suất quà có giá trị không lớn nhưng thể hiện tấm lòng, sự chia sẻ của cán bộ, nhân viên, người lao động Agribank Chi nhánh Bắc Nam Định đến bà con với mong muốn góp phần vơi bớt khó khăn, đón chào mùa Xuân mới vui tươi, ấm ấp, tràn đầy hạnh phúc.

Đại diện Agribank Bắc Nam Định trao tặng tiền ủng hộ Chương trình Agribank chung tay vì người nghèo nhân dịp năm mới 2024 cho Hội Nông dân thành phố Nam Định.
Đại diện Agribank Bắc Nam Định trao tặng tiền ủng hộ Chương trình "Agribank chung tay vì người nghèo nhân dịp năm mới 2024" cho Hội Nông dân thành phố Nam Định.

Tổng cộng dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Agribank Chi nhánh Bắc Nam Định đã trao 1.710 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Nam Định và các huyện: Ý Yên, Vụ Bản, Mỹ Lộc./.

Tin, ảnh: Đức Toàn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com