Trao tặng quà “Tết Nhân ái” nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn

15:37, 13/01/2024

Hưởng ứng phong trào "Tết Nhân ái" Xuân Giáp Thìn 2024 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam phát động, sáng 13-1, tại xã Nam Thanh (Nam Trực), Hội CTĐ tỉnh phối hợp với Quỹ Thiện Tâm và Cộng đồng VinFast Toàn cầu tổ chức chương trình trao tặng quà cho người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người yếu thế huyện Nam Trực.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh và đại diện Quỹ Thiện Tâm, Cộng đồng VinFast Toàn cầu tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn huyện Nam Trực. DT
Hội Chữ thập đỏ tỉnh và đại diện Quỹ Thiện Tâm, Cộng đồng VinFast Toàn cầu tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn huyện Nam Trực.

Tại chương trình, đoàn đã trao 300 suất quà Tết cho 300 người có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế, người già cô, neo đơn… ở các xã: Nam Thanh, Nam Lợi, Nam Hồng. 800 suất còn lại được trao cho người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người yếu thế các huyện: Vụ Bản, Nghĩa Hưng với tổng giá trị chương trình là 660 triệu đồng. Kinh phí do Quỹ Thiện Tâm và Cộng đồng VinFast Toàn cầu tài trợ.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Hội CTĐ các cấp, đơn vị tài trợ với người nghèo mỗi dịp Tết đến Xuân về. Những món quà Tết được trao tặng không chỉ giúp các hộ gia đình đón Tết đầm ấm, đầy đủ, vui tươi hơn mà còn tiếp thêm niềm tin, động lực để vươn lên ổn định cuộc sống./.

Tin, ảnh: Hoa Xuân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com