Hội Chữ thập đỏ huyện Hải Hậu phát động phong trào “Tết Nhân ái” 2024

17:32, 24/01/2024

Hưởng ứng phong trào “Tết Nhân ái” Xuân Giáp Thìn 2024 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam phát động, chiều 24-1, Hội CTĐ huyện Hải Hậu tổ chức Lễ phát động phong trào “Tết Nhân ái” 2024 và trao tặng quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế trong huyện.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện Hải Hậu trao tặng quà cho người nghèo, người khó khăn, người yếu thế trên địa bàn huyện.
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện Hải Hậu trao tặng quà cho người nghèo, người khó khăn, người yếu thế trên địa bàn huyện.

Triển khai chương trình “Tết Nhân ái” 2024, Hội CTĐ huyện Hải Hậu phấn đấu tặng 3.700 suất quà Tết cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam… trong huyện. Cũng tại chương trình, Hội CTĐ huyện đã trao tặng 200 suất quà, trị giá 500 nghìn đồng/suất cho 200 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam, người yếu thế… nguồn do Hội CTĐ tỉnh, Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng Hoàng Long, Câu lạc bộ Golf Nam Định tại Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ; tiếp nhận biển ủng hộ tượng trưng phong trào “Tết Nhân ái” 2024 của các tập thể, cá nhân, nhà hảo tâm cho chương trình.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Hội CTĐ các cấp, nhà tài trợ nhằm trợ giúp về vật chất, tinh thần để người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người dễ bị tổn thương được vui Xuân, đón Tết, qua đó góp phần xây dựng cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái./.

Tin, ảnh: Hoa Xuân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com