Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

10:48, 25/01/2024

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 25-1, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp tổ chức chương trình “Tết nhân ái”, tặng quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong Khối. Đồng chí Vũ Hữu Thi, TUV, Bí thư Đảng ủy Khối tới dự.

Đồng chí Vũ Hữu Thi, TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và các nhà tài trợ tặng quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong Khối.
Đồng chí Vũ Hữu Thi, TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và các nhà tài trợ tặng quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong Khối.

Tại chương trình, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và các đơn vị đồng hành tài trợ đã tặng 200 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng và 1 yến gạo cho 200 công nhân, người lao động đang làm việc tại 27 doanh nghiệp trong Khối.

Chương trình nhằm chia sẻ một phần khó khăn, góp phần thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Khối nhân dịp Tết đến, Xuân về; đồng thời động viên công nhân, người lao động tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đồng lòng cùng doanh nghiệp vượt khó, thực hiện tốt các phong trào thi đua và nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, góp phần xây dựng doanh nghiệp ngày càng ổn định, phát triển./.

Tin, ảnh: Lam Hồng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com