Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ”

20:21, 20/01/2024

Thực hiện kế hoạch của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam về tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, ngày 20-1, LĐLĐ tỉnh phối hợp với Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh, Công ty Cổ phần xây dựng hạ tầng KCN Bảo Minh (Vụ Bản) tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ" năm 2024 và tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Dự chương trình có các đồng chí: Trần Minh Thắng, Uỷ viên Ban TVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ; Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Sở LĐ-TB và XH, MTTQ tỉnh, Ban Quản lý các KCN tỉnh, KCN Bảo Minh và các đơn vị liên quan.

Đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng quà Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng quà Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình các đơn vị đã trao hơn 130 suất quà Tết cho công nhân, lao động và học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh các hoạt động trao quà Tết, công đoàn Công ty Cổ phần xây dựng hạ tầng KCN Bảo Minh còn tổ chức nhiều chương trình như liên hoan tiếng hát công nhân, bốc thăm trúng thưởng, bắn pháo hoa… nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi động viên công nhân lao động.

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Lê Đoài đánh giá cao công tác chuẩn bị chăm lo Tết cho người lao động của các cấp công đoàn và các doanh nghiệp trong tỉnh; đồng thời đề nghị các cấp công đoàn trong tỉnh tiếp tục quan tâm, có chính sách hỗ trợ, tạo thêm việc làm, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động; đảm bảo các điều kiện về y tế, giáo dục; chú trọng đào tạo, trang bị kiến thức pháp luật, xã hội cho công nhân; đảm bảo an ninh trật tự, đấu tranh phòng ngừa tệ nạn để công nhân có môi trường sống an toàn, lành mạnh, vui tươi, hạnh phúc, tích cực đóng góp công sức xây dựng tỉnh, đất nước ngày càng phát triển./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com