20 tập thể, cá nhân được trao giải thưởng Tình nguyện quốc gia năm 2023

18:26, 04/12/2023

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam vừa tổ chức lễ trao giải thưởng Tình nguyện quốc gia năm 2023 cho 10 tập thể và 10 cá nhân có cống hiến và thành tích xuất sắc trong công tác tình nguyện vì cộng đồng, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Được khởi xướng từ năm 2011, qua 12 năm liên tiếp, giải thưởng Tình nguyện quốc gia đã tôn vinh hơn 260 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong hoạt động tình nguyện vì sự phát triển của đất nước và cộng đồng.

Phát biểu tuyên dương các tập thể, cá nhân nhận giải thưởng, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Nguyễn Ngọc Lương bày tỏ, với sự cống hiến cho cộng đồng, xã hội, đây là những gương mặt đại diện cho tinh thần tương thân tương ái, những trái tim tình nguyện của hàng triệu người Việt Nam. Bên cạnh những điển hình tiên tiến được tuyên dương đợt này, còn rất nhiều tập thể, cá nhân, tình nguyện viên trên khắp mọi miền Tổ quốc đang thầm lặng tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Trung ương Đoàn và lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh đã trao khen thưởng cho 20 tập thể và cá nhân tiêu biểu đạt giải thưởng Tình nguyện quốc gia năm 2023. Giải thưởng gồm Bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, biểu trưng và 5 triệu đồng.

Bên cạnh 10 tập thể và 10 cá nhân đoạt giải thưởng, Ban Tổ chức cũng trao giải thưởng phụ dành cho một tập thể, một cá nhân được cộng đồng bình chọn nhiều nhất trên fanpage Cổng Thông tin Trung ương Đoàn.

Đồng thời, để tôn vinh, ghi nhận các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động tình nguyện vì cộng đồng năm 2023, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã trao Bằng khen cho 200 tập thể và cá nhân khác có thành tích xuất sắc trong hoạt động tình nguyện vì cộng đồng năm 2023./.

PV



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com