Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng ngành Giáo dục và Đào tạo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

11:39, 20/11/2023

Nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2023), sáng 20-11, đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm và chúc mừng Sở GD và ĐT. 

Đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chúc mừng Sở GD và ĐT nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.
Đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chúc mừng Sở GD và ĐT nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc mừng cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn ngành GD và ĐT tỉnh nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Đồng chí ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng, những đóng góp quan trọng của toàn ngành Giáo dục; công sức, tâm huyết, trí tuệ của toàn thể cán bộ, giáo viên tỉnh nhà trong nhiều năm qua, đưa tỉnh ta 29 năm liên tục là 1 trong những đơn vị dẫn đầu toàn quốc về chất lượng GD và ĐT. Những thành tích của ngành giáo dục đã góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của tỉnh.

Đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Sở GD và ĐT nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Sở GD và ĐT.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng ngành GD và ĐT lẵng hoa tươi thắm và gửi lời chúc đội ngũ cán bộ quản lý, các thầy giáo, cô giáo, nhân viên ngành Giáo dục toàn tỉnh mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phấn đấu để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp “trồng người”.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên Sở GD và ĐT.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên Sở GD và ĐT.

Trong thời gian tới, toàn ngành GD và ĐT cần tiếp tục nỗ lực phát triển để đạt thành tích cao hơn nữa, xứng đang là niềm tự hào của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân toàn tỉnh; để con em nhân dân Nam Định đi đâu cũng tự hào được sinh ra, lớn lên ở địa phương có truyền thống hiếu học, học giỏi. Tỉnh sẽ luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện tốt nhất để toàn ngành tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp GD và ĐT của tỉnh.

Đồng chí Cao Xuân Hùng, TUV, Giám đốc Sở GD và ĐT phát biểu cảm ơn lãnh đạo tỉnh.
Đồng chí Cao Xuân Hùng, TUV, Giám đốc Sở GD và ĐT phát biểu cảm ơn lãnh đạo tỉnh.

Đồng chí Cao Xuân Hùng, TUV, Giám đốc Sở GD và ĐT trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, cá nhân đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh; các ban, ngành, các địa phương và toàn thể xã hội đối với sự nghiệp GD và ĐT của tỉnh. Đồng chí hứa sẽ cùng cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn ngành tiếp tục phấn đấu giữ vững, phát huy truyền thống giáo dục của tỉnh nhà để kiến tạo tương lai, tạo tiền đề cho con em Nam Định thực sự trở thành những chuyên gia hàng đầu trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, đóng góp vào sự phát triển của quê hương, đất nước./.

Tin: Minh Thuận
Ảnh: Văn Huỳnh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com