Thư ngỏ kêu gọi tài trợ bằng hiện vật Công trình xây dựng một số hạng mục khu vực Tượng đài Quốc công Tiết chế Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn

16:48, 23/10/2023

Ngày 20-10, thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Trần Lê Đoài, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ký ban hành Thư ngỏ về việc kêu gọi tài trợ bằng hiện vật Công trình xây dựng một số hạng mục khu vực Tượng đài Quốc công Tiết chế Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn. Nội dung Thư ngỏ như sau:

Kính gửi: Quý cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh.

Tượng đài Quốc Công Tiết Chế Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn là một trong những biểu tượng của thành phố Nam Định. Tượng đài được đặt tại Quảng trường 3/2 cạnh hồ Vị Xuyên, thành phố Nam Định, đây là công trình không chỉ là nét văn hóa của vùng đất Nam Định mà còn là niềm tự hào và lòng tôn kính của người dân Nam Định đối với vị anh hùng dân tộc.

Với mục tiêu hoàn chỉnh cảnh quan khu vực Tượng đài Quốc Công Tiết Chế Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn, góp tăng phần uy nghiêm cho tượng đài và cảnh quan nơi đây, phát huy truyền thống yêu nước, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, phù hợp với nguyện vọng của nhân dân, Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh đã ban hành Thông báo số 556-TB/TU ngày 04/7/2022 về chủ trương triển khai một số hạng mục khu vực Tượng đài Quốc Công Tiết Chế Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn. Thực hiện chủ trương của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, sự chỉ đạo của UBND tỉnh, UBND thành phố Nam Định đã tổ chức thi tuyển và lựa chọn phương án kiến trúc cho công trình được UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 1585/QĐ-UBND ngày 15/8/2023.

Để hoàn thiện các hạng mục công trình theo phương án kiến trúc được duyệt, UBND tỉnh Nam Định phát động, kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh Nam Định tham gia tài trợ bằng hiện vật công trình (Nhà tài trợ triển khai thực hiện đầu tư xây dựng công trình theo quy định của Luật Xây dựng và các quy định khác của pháp luật có liên quan. Sau khi hoàn thành việc đầu tư xây dựng, nghiệm thu công trình, Nhà tài trợ bàn giao cho UBND thành phố Nam Định quản lý, vận hành theo quy định).

(Mọi thông tin liên hệ tìm hiểu và tham gia tài trợ, Quý tổ chức, cá nhân vui lòng liên hệ tới UBND thành phố Nam Định; Địa chỉ: Số 10, đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định)

Trân trọng cảm ơn!

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com