Tổ chức “Đêm hội trăng rằm” năm 2023 cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt

11:32, 25/09/2023

Tối 24-9, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND huyện Vụ Bản tổ chức “Đêm hội trăng rằm” năm 2023 cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Lãnh đạo huyện Vụ Bản tặng quà Tết trung thu cho các em thiếu niên, nhi đồng.
Lãnh đạo huyện Vụ Bản tặng quà Tết trung thu cho các em thiếu niên, nhi đồng.

Với chủ đề “Vầng trăng cho em”, chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2023 mang đến cho các em thiếu niên, nhi đồng các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi tuổi thần tiên, được tham gia phá cỗ Trung thu, giúp cho các em thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em nghèo một Tết Trung thu vui vẻ và nhiều ý nghĩa. 

Tổ chức phá cỗ Trung thu cho các em trong “Đêm hội trăng rằm” năm 2023.
Tổ chức phá cỗ Trung thu cho các em trong “Đêm hội trăng rằm” năm 2023.

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, huyện Vụ Bản chỉ đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Đoàn Thanh niên huyện tổ chức tốt các hoạt động vui đón Tết Trung thu cho trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Tập hợp, thu hút trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tham gia hoạt động vui chơi bổ ích; tạo điều kiện cho các em được phát triển bình đẳng trong môi trường an toàn và thân thiện. Đẩy mạnh công tác giáo dục thiếu niên, nhi đồng, chủ động hướng dẫn nội dung hoạt động Trại thu; lồng ghép hoạt động Trại thu với nâng cao chất lượng sinh hoạt Đội; phát động phong trào đoàn viên, thanh niên giúp đỡ, ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em thuộc hộ nghèo, cận nghèo trong dịp Tết Trung thu./.

Tin, ảnh: Việt Thắng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com