Tập huấn kiến thức năng suất, chất lượng cho trên 200 sinh viên

20:13, 30/09/2023

Ngày 30-9, Sở Khoa học và Công nghệ (KH và CN) phối hợp với Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ KH và CN) tổ chức tập huấn kiến thức về năng suất, chất lượng cho trên 200 sinh viên của một số Trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh.

Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Sở KH và CN trao tặng sách năng suất chất lượng cho một số trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp trên địa bàn tỉnh.
Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Sở KH và CN trao tặng sách năng suất chất lượng cho một số trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp trên địa bàn tỉnh.

Tham gia tập huấn, các sinh viên được các chuyên gia của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng giới thiệu tổng quan về vấn đề năng suất, chất lượng; tầm quan trọng của năng suất, chất lượng trong cuộc sống, trong mỗi con người. Giới thiệu chương trình hỗ trợ cho sinh viên về hoạt động năng suất và đổi mới sáng tạo thông qua mô hình CLB về năng suất cho sinh viên với những nội dung cụ thể như: Phổ biến kiến thức các nội dung về năng suất và đổi mới sáng tạo; đào tạo chuyên gia năng suất cho giảng viên, sinh viên; cung cấp các khóa đào tạo của Tổ chức Năng suất Châu Á (APO) cho CLB; hướng dẫn sinh viên thực hành năng suất và tổ chức cuộc thi tìm hiểu về năng suất.

Tại buổi tập huấn, các sinh viên và chuyên gia đã thẳng thắn trao đổi, giải đáp, chia sẻ những vấn đề liên quan đến năng suất, chất lượng trong quá trình tổ chức cuộc sống, học tập, làm việc nhóm… và điều kiện tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu về năng suất.

Lớp tập huấn đã giúp nâng cao nhận thức cho sinh viên về năng suất chất lượng và triển khai hiệu quả hơn nữa trong thực tế ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, từ đó áp dụng vào thực tiễn tại các cơ quan, doanh nghiệp sau này.

Nhân dịp này, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Sở KH và CN tổ chức trao tặng 40 đầu sách liên quan đến năng suất chất lượng cho một số trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp trên địa bàn tỉnh ./.

Tin, ảnh: Nguyễn Hương



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com