Chương trình "Vui Tết Trung thu" cho trẻ khuyết tật

15:52, 29/09/2023

Sáng 29-9, Trung tâm Cứu trợ trẻ em tàn tật thành phố Nam Định tổ chức chương trình "Vui Tết Trung thu 2023" và trao quà cho trẻ em bị tàn tật đang điều trị, học văn hóa tại trung tâm. Đến chung vui và tặng quà cho các em có đại diện Trung ương Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam và các đơn vị, nhà tài trợ.

Đại diện Trung ương Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam trao quà trung thu cho trẻ khuyết tật của Trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật thành phố Nam Định.
Đại diện Trung ương Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam trao quà trung thu cho trẻ khuyết tật của Trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật thành phố Nam Định.

Trung tâm Cứu trợ trẻ em tàn tật thành phố Nam Định hiện đang chăm sóc, dạy học cho khoảng 70 trẻ em khuyết tật từ 3 đến 12 tuổi. Chương trình Vui Tết Trung thu gồm các tiết mục múa, hát đồng ca, trình diễn thời trang do các em khiếm thính và các giáo viên của Trung tâm biểu diễn đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi động viên các cháu đang học tập tại đây. Nhân dịp này, các nhà tài trợ đã trao tặng cho các em các phần quà: bánh kẹo, sữa, áo thun, lồng đèn.

Tiết mục văn nghệ của các cô giáo tại Trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật TP Nam Định
Tiết mục văn nghệ của các cô giáo tại Trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật TP Nam Định.

Việc tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu là một hoạt động được tổ chức thường niên của Trung tâm Cứu trợ trẻ em tàn tật thành phố Nam Định nhằm động viên và chia sẻ khó khăn với trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn, chia sẻ thiệt thòi của các em, để đón một mùa Trung thu vui tươi, hạnh phúc như các bạn cùng trang lứa.

Đại diện các tổ chức, đoàn thể trao tặng quà trung thu cho các bé
Đại diện các tổ chức, đoàn thể trao tặng quà trung thu cho các bé.

Huyền Trang



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com