Tuổi trẻ Agribank thành phố Nam Định lan tỏa thanh toán số đến người dân

12:31, 27/08/2023

Trong 2 ngày 26 và 27-8, tại công viên Vị Xuyên, đồng hành cùng Hội trại Thanh niên năm 2023 với chủ đề “Tuổi trẻ Thành Nam tiên phong chuyển đổi số”, Đoàn Thanh niên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh thành phố Nam Định cũng sôi nổi ra quân giới thiệu, quảng bá “phủ sóng” thanh toán số bằng mã VietQR đến đoàn viên thanh niên và nhân dân ở 25 trại thuộc 25 xã, phường cùng người dân đến vui chơi tại đây trong dịp này.

Hướng dẫn đoàn viên thanh toán bằng mã VietQR tai gian hàng của Hội trại Thanh niên năm 2023.
Hướng dẫn đoàn viên thanh toán bằng mã VietQR tai gian hàng của Hội trại Thanh niên năm 2023.

Trong buổi ra quân, 24 đoàn viên, thanh niên của Agribank thành phố Nam Định đã trực tiếp đến các trại và các gian hàng tại hội trại để giới thiệu hướng dẫn các thao tác, cài đặt sử dụng dịch vụ thanh toán bằng cách quét mã VietQR ngay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking. Dưới sự hướng dẫn của nhân viên ngân hàng, khách hàng đã chủ động khởi tạo mã VietQR gắn với tài khoản thanh toán của mình tại Agribank. Theo đó, khách hàng có thể thanh toán cho đối tác bằng cách quét mã VietQR ngay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking một cách nhanh chóng, đảm bảo độ chính xác, bảo mật cao và hoàn toàn miễn phí. Khách hàng có thể thực hiện các thủ tục thanh toán bằng mã VietQR với giá trị lên đến 500 triệu đồng/giao dịch, không lo trễ hạn thanh toán các hóa đơn với tính năng tự động.

Hướng dẫn chủ gian hàng khởi tạo và sử dụng thanh toán bằng mã VietQR tại Hội trại Thanh niên năm 2023.
Hướng dẫn chủ gian hàng khởi tạo và sử dụng thanh toán bằng mã VietQR tại Hội trại Thanh niên năm 2023.

Ngoài ra, các khách hàng tham gia chương trình được miễn phí mở thẻ, miễn phí mở tài khoản, đồng thời hỗ trợ các thiết bị phục vụ thanh toán bằng mã VietQR. Cùng với đó, Agribank Chi nhánh thành phố Nam Định còn giới thiệu các chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn khác như: “Mở thẻ liền tay - Ưu đãi mê say” với tổng giá trị chương trình hơn 1,2 tỷ đồng diễn ra từ ngày 1-8 đến ngày 30-11-2023; “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên 2023” với tổng giải thưởng lên đến hơn 1,8 tỷ đồng diễn ra từ ngày 25-8 đến ngày 30-11-2023…

Kết thúc Hội trại Thanh niên năm 2023 với chủ đề “Tuổi trẻ Thành Nam tiên phong chuyển đổi số”, đã có hàng trăm lượt khách hàng và người dân trải nghiệm các dịch vụ thanh toán số hiện đại của Agribank đồng thời đăng ký mở tài khoản của Agribank để thanh toán các dịch vụ sinh hoạt thiết yếu khác như điện, nước, cước viễn thông… góp phần thúc đẩy tiến trình xây dựng công dân số, xã hội số trên địa bàn tỉnh./.

Tin, ảnh: Đức Toàn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com