Trao 50 suất quà tặng các gia đình chính sách ở xã Đồng Sơn

20:46, 26/07/2023

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2023), chiều 26-7, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình gặp mặt, tri ân, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu tại xã Đồng Sơn (Nam Trực).

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh trao tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu tại xã Đồng Sơn (Nam Trực).
Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh trao tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu tại xã Đồng Sơn (Nam Trực).

Trải qua các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc, hàng nghìn người con quê hương Đồng Sơn đã hăng hái lên đường chiến đấu, trong đó có 380 người đã anh dũng hy sinh, hàng trăm người để lại một phần xuơng máu trên chiến trường, 12 bà mẹ được phong tặng, truy tặng danh hiệu Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng. Những năm qua, xã luôn thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” với gia đình chính sách, người có công với cách mạng; động viên, khích lệ cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của các đối tượng chính sách.

Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã đã đẩy mạnh các hoạt động thăm hỏi, động viên, tặng quà; tổ chức lễ thắp nến tri ân tại 2 Nghĩa trang liệt sĩ.

Tại chương trình, lãnh đạo Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh, Công ty Xăng dầu Hà Nam Ninh, Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh Nam Định, Công ty TNHH Đầu tư phát triển y tế giáo dục và tài trợ xã hội Đức Tâm đã trao 50 suất quà tặng các gia đình chính sách tiêu biểu tại xã Đồng Sơn, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng, thể hiện lòng tri ân các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, tô thắm truyền thống “Uống nước nhớ nguồn"./.

Tin, ảnh: Minh Tân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com