Triển khai các nội dung chuẩn bị cho Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với thanh niên 

12:27, 23/06/2023

Ngày 23-6, Sở Nội vụ tổ chức hội nghị triển khai các nội dung chuẩn bị cho Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với thanh niên tỉnh năm 2023. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh; các Sở: Nội vụ, Tài chính, Thông tin và Truyền thông, Khoa học và Công nghệ, Giáo dục và Đào tạo, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Lao động - Thương binh và Xã hội, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Nam Định.

Tại hội nghị, lãnh đạo Sở Nội vụ đã báo cáo về tiến độ, kết quả thực hiện các nội dung chuẩn bị tổ chức hội nghị đối thoại. Theo đó, thực hiện Kế hoạch số 58/KH-UBND ngày 4-4-2023 của UBND tỉnh về tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với thanh niên tỉnh năm 2023, đến nay công tác chuẩn bị đã phân công cụ thể các cơ quan, đơn vị, địa phương gửi câu hỏi tại hội nghị đối thoại, qua phân nhóm có 15 câu hỏi liên quan đến 6 lĩnh vực sẽ được trao đổi, đối thoại tại hội nghị. Lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể đã thảo luận, đóng góp ý kiến về các nội dung chuẩn bị cho hội nghị đối thoại. Về kịch bản chương trình, cần thiết kế lại theo hướng mới, mở, đạt mục tiêu đề ra, tránh theo lối truyền thống. Về phóng sự với chủ đề “Vai trò của thanh niên Nam Định trong chuyển đổi số” cần nêu bật được nội dung chuyển đổi số chung của cả nước, của tỉnh gắn với vai trò của thanh niên tỉnh; những kết quả tỉnh Nam Định đã đạt được và những vấn đề đang đặt ra đối với tỉnh trong chuyển đổi số.

Trên cơ sở các ý kiến trao đổi, thảo luận tại hội nghị, thời gian tới, các sở, ngành, đơn vị liên quan tiếp tục phối hợp chặt chẽ để triển khai thực hiện các nội dung chuẩn bị cho hội nghị, đồng thời hoàn thiện kịch bản chương trình và phóng sự truyền hình phát tại hội nghị để hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh và thanh niên tỉnh diễn ra thành công, đạt mục tiêu đề ra./.

Lam Hồng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com