Công an tỉnh phát động Ngày hội hiến máu tình nguyện "Giọt máu nghĩa tình - Vì đồng đội thân yêu”

17:23, 03/03/2023

 Ngày 3-3, Công an tỉnh phối hợp với Bệnh viện 19-8 (Bộ Công an) phát động Ngày hội hiến máu tình nguyện "Giọt máu nghĩa tình - Vì đồng đội thân yêu”.

Tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện "Giọt máu nghĩa tình - Vì đồng đội thân yêu” có trên 250 cán bộ, chiến sĩ thuộc các phòng nghiệp vụ (Công an tỉnh) và Công an các huyện, thành phố, nòng cốt là lực lượng đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh.

Đông đảo cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh tham gia ngày hội hiến máu.
Đông đảo cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh tham gia ngày hội hiến máu.

Ngày hội hiến máu tình nguyện "Giọt máu nghĩa tình - Vì đồng đội thân yêu" mang thông điệp sẻ chia máu đào, trao niềm hy vọng cho những người mắc bệnh hiểm nghèo và những đồng chí, đồng đội không may bị tai nạn, thương tích trong khi làm nhiệm vụ, là dịp để cán bộ, chiến sĩ, thế hệ trẻ Công an Nam Định hiểu thêm ý nghĩa, tính nhân văn của việc hiến máu nhân đạo - một nghĩa cử cao đẹp giữa người với người. Đây đồng thời cũng là hoạt động gắn liền với công tác giáo dục chính trị tư tưởng, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm, phẩm chất cách mạng của người chiến sĩ công an nhân dân - những người luôn sẵn sàng tham gia các hoạt động nhân đạo, sẵn sàng vì cuộc sống bình yên của nhân dân./.

Tin, ảnh: Lam Hồng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com