Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng quà cho các đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết Nguyên đán Quý Mão 

17:13, 19/01/2023

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều 19-1 (tức 28 tháng Chạp năm Nhâm Dần), Đoàn công tác của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam do đồng chí Phan Văn Anh, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà các đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Cùng đi có các đồng chí: Trần Minh Thắng, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 

Các đồng chí: Phan Văn Anh, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Tết cho đoàn viên, công nhân lao động Công ty Cổ phần Môi trường Nam Định.
Các đồng chí: Phan Văn Anh, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Tết cho đoàn viên, công nhân lao động Công ty Cổ phần Môi trường Nam Định.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Môi trường Nam Định và Điện lực thành phố Nam Định. Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Phan Văn Anh đã ân cần thăm hỏi, động viên cán bộ, đoàn viên, người lao động của các đơn vị. Đồng chí cũng ghi nhận những đóng góp tích cực của công đoàn cơ sở các đơn vị trong phong trào “Công nhân viên chức lao động năm 2022”, đồng thời chúc cán bộ, đoàn viên, người lao động các đơn vị đón Tết Nguyên đán Quý Mão vui tươi, ấm áp, tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong công tác chuyên môn cũng như hoạt động công đoàn. 

Các đồng chí: Phan Văn Anh, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Tết cho đoàn viên, công nhân lao động Điện lực thành phố Nam Định.
Các đồng chí: Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Phan Văn Anh; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Lê Đoài tặng quà Tết cho đoàn viên, công nhân lao động Điện lực thành phố Nam Định.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao 100 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 1 túi quà trị giá 300 nghìn đồng cho đoàn viên, công nhân lao động của 2 đơn vị.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị đã cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của Tổng LĐLĐ Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã động viên đoàn viên, người lao động của công ty và hứa sẽ phối hợp với tổ chức công đoàn cấp trên, tổ chức công đoàn của đơn vị tiếp tục triển khai nhiều hoạt động thiết thực để chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động. Trước mắt, các đơn vị đã tổ chức các hoạt động vui Xuân, đón Tết, chi trả lương, thưởng Tết cho đoàn viên, người lao động và thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, với mục tiêu 100% đoàn viên, người lao động trong công ty đều có Tết./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com