Vinh danh 20 “Giáo viên ưu tú Thành Nam” năm 2022

09:21, 18/11/2022

Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2022), vừa qua UBND thành phố Nam Định tổ chức Lễ vinh danh “Giáo viên ưu tú Thành Nam” năm 2022.

Lễ vinh danh “Giáo viên ưu tú Thành Nam” do UBND thành phố Nam Định khởi xướng, được duy trì tổ chức từ năm 1982 đến nay, nhằm tôn vinh, biểu dương các thầy, cô giáo từ cấp mầm non đến cấp THPT có những đóng góp nổi bật trong lĩnh vực giáo dục. Đến nay, đã có hàng trăm nhà giáo là những hạt nhân tiêu biểu trong công tác giảng dạy, tận tâm, yêu nghề, nêu gương sáng về phẩm chất đạo đức người giáo viên nhân dân, hết lòng vì học sinh thân yêu được vinh danh “Giáo viên ưu tú Thành Nam”.

Năm 2022 có 20 giáo viên tiêu biểu đã được UBND thành phố Nam Định vinh danh “Giáo viên ưu tú Thành Nam”. Đây cũng là phần thưởng cao quý của Thành ủy - HĐND - UBND thành phố Nam Định ghi nhận công lao, tâm huyết của các thầy, cô giáo trong sự nghiệp “trồng người”, góp phần giữ vững thành tích dẫn đầu toàn tỉnh về chất lượng dạy và học của ngành GD và ĐT thành phố.

Những năm qua, ngành GD và ĐT thành phố Nam Định đã luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao; nhiều năm liền được công nhận đơn vị xuất sắc dẫn đầu toàn tỉnh, được Bộ GD và ĐT, Chính phủ, UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc. Đặc biệt, ngành GD và ĐT thành phố 2 lần được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất./.

Minh Thuận



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com