Gặp mặt kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

10:37, 09/10/2024

Ngày 9/10, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức gặp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024), nói chuyện chuyên đề về “Chăm sóc da cho phụ nữ” và khám sức khỏe cho các đại biểu tham dự hội nghị.

Các bác sĩ tư vấn phương pháp chăm sóc sức khỏe cho nữ đoàn viên công đoàn. (ĐT)
Các bác sĩ tư vấn phương pháp chăm sóc sức khỏe cho nữ đoàn viên công đoàn. 

Tại hội nghị, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam với những đóng góp quan trọng trong quá trình đấu tranh, giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong sự nghiệp đổi mới, hội nhập quốc tế, phụ nữ Việt Nam đã phát huy những truyền thống tốt đẹp của mình, tích cực học tập, lao động sản xuất, chủ động vượt qua khó khăn thử thách, dám nghĩ, dám làm, luôn khẳng định được bản lĩnh kiên cường, bất khuất, cần cù, sáng tạo để trở thành người phụ nữ của thời đại mới và có những đóng góp quan trọng trên các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Tại chương trình, các đại biểu còn được nghe bác sĩ Bệnh viện Da liễu tỉnh nói chuyện chuyên đề, chia sẻ kiến thức, kỹ năng và phương pháp chăm sóc, giữ gìn làn da tươi sáng, khỏe mạnh. Cũng tại chương trình các đại biểu được các bác sĩ của Bệnh viện Quân đội 108 khám sức khỏe, siêu âm và tư vấn cách chăm sóc sức khỏe, phòng tránh bệnh nghề nghiệp.

Tin, ảnh: Ngọc Linh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com