Trao học bổng “Gieo mầm tri thức” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

14:30, 14/01/2024

Ngày 14-1, tại huyện Giao Thủy, Tỉnh Đoàn phối hợp với Báo Tuổi Trẻ, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Phú Nhuận (Agribank Phú Nhuận) tổ chức lễ trao học bổng “Gieo mầm tri thức” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Dự buổi lễ có đồng chí Trần Minh Thắng, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, huyện Giao Thủy và các nhà tài trợ.

Đồng chí Trần Minh Thắng, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và các đại biểu trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Đồng chí Trần Minh Thắng, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và các đại biểu trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 200 suất học bổng cho 200 học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc các huyện: Giao Thủy, Xuân Trường, Trực Ninh. Mỗi suất học bổng trị giá hơn 2 triệu đồng gồm 1 chiếc xe đạp và 1 phần quà.

Học bổng “Gieo mầm tri thức” ra đời vào năm 2018 từ sáng kiến của Báo Tuổi Trẻ, đến năm 2023 đã trao 3.765 suất học bổng, trị giá hơn 7,71 tỉ đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên, tiếp sức các em nỗ lực hơn nữa trong học tập và cuộc sống./.

Tin, ảnh: Văn Huỳnh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com