CLB Hải Phòng chia tay ngoại binh chất lượng

20:27, 08/07/2024

Thông tin chuyển nhượng V-League 2024/2025 mới nhất từ CLB Hải Phòng, đội bóng này chia tay ngoại binh Joseph Mpande.

Joseph Mpande hết hạn hợp đồng với Hải Phòng.
Joseph Mpande hết hạn hợp đồng với Hải Phòng.

CLB Hải Phòng kết thúc V-League 2023/2024 ở vị trí thứ 7 với 35 điểm. Đây là vị trí mà thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm về cơ bản đã hoàn thành nhiệm vụ trước khi mùa giải bắt đầu.

Theo kế hoạch, CLB Hải Phòng sẽ bắt đầu trở lại tập luyện từ ngày 15/7 tới. Do đó, ngay từ bay giờ, đội bóng đất Cảng đang tiến hành chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới.

Theo chia sẻ của HLV Chu Đình Nghiêm, CLB Hải Phòng sẽ ký hợp đồng với Bùi Tiến Dụng của CLB CAHN. Bùi Tiến Dụng là cầu thủ không còn xa lạ với cổ động viên đất Cảng, khi đã có một mùa giải chơi bóng rất hay tại Lạch Tray.

Bên cạnh việc chiêu mộ những nhân tố mới, CLB Hải Phòng cũng giữ chân được những trụ cột. Đặc biệt là trường hợp của Lucao và Bicou Bissainthe, hai cầu thủ vẫn tiếp tục chơi bóng cho đội bóng này ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, tin không vui với các cổ động viên Hải Phòng là đội chủ sân Lạch Tray không gia hạn được với Joseph Mpande. Chia sẻ với VOV.VN, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, Joseph Mpande hết hạn hợp đồng nên ra đi.

Joseph Mpande là trụ cột của Hải Phòng, cầu thủ này ghi tới 11 bàn thắng, 4 kiến tạo ở V-League 2023/2024, chỉ đứng sau Lucao. Do đó, việc không giữ chân được Joseph Mpande là điều đáng tiếc với đội bóng này.

Theo VOV



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com