Thể thao Nam Định giành 30 huy chương tại Giải Vô địch các lứa tuổi trẻ Jujitsu quốc gia 2024

16:50, 07/06/2024

Giải Vô địch các lứa tuổi trẻ Jujitsu quốc gia năm 2024 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cao Bằng phối hợp với Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch), Liên đoàn Jujitsu Việt Nam tổ chức từ ngày 3 đến 9/6 quy tụ 19 đoàn với gần 300 VĐV đến từ các tỉnh, thành phố trong cả nước tham dự. Các VĐV tranh tài 164 bộ huy chương theo nhiều hạng cân ở các nội dung: đối kháng - Jujitsu (Newaza) Gi, Nogi; Jujitsu Fighting; biểu diễn - Duo (Duo Classic), Show (Duo Show) thuộc các nhóm tuổi U14, U16, U18. 

Các VĐV Hà Tiến Đạt, Ngô Xuân Chiến của Đoàn Nam Định trên bục nhận Huy chương Vàng Jujitsu nội dung Show U16.
Các VĐV Hà Tiến Đạt, Ngô Xuân Chiến của Đoàn Nam Định trên bục nhận Huy chương Vàng Jujitsu nội dung Show U16.

Tham dự giải, đoàn Nam Định có 16 VĐV đăng ký thi đấu đủ nhóm tuổi và các nội dung. Kết thúc các nội dung thi đấu, các VĐV Jujitsu Nam Định đã xuất sắc giành được 30 huy chương các loại, gồm: 5 Huy chương Vàng, 8 Huy chương Bạc và 17 Huy chương Đồng.

Đồng chí Đỗ Đình Điểm, Giám đốc Trung tâm Thể thao thành tích cao tỉnh cho biết: “Trong số các bộ môn thể thao thành tích cao Nam Định, Jujitsu là môn võ được Trung tâm quan tâm đầu tư trọng điểm và phát triển mạnh trong những năm gần đây với nhiều gương mặt trẻ, sáng giá, giành được nhiều thành tích cao tại các giải đấu trong nước và quốc tế; tiêu biểu như các VĐV: Hà Tiến Đạt, Ngô Xuân Chiến, Dương Doanh Doanh, Nguyễn Quỳnh Như, Nguyễn Thị Kiều Duyên, Dương Thị Liên… Thành công của đội tuyển Jujitsu Nam Định tại Giải Vô địch các lứa tuổi trẻ Jujitsu quốc gia năm 2024 là kết quả của công tác tuyển chọn, đào tạo, huấn luyện VĐV trẻ”.

Giải Vô địch các lứa tuổi trẻ Jujitsu quốc gia năm 2024 tạo điều kiện để các VĐV giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn; góp phần động viên, thúc đẩy phong trào tập luyện bộ môn Jujitsu trong nhân dân. Đây cũng là dịp để đánh giá công tác huấn luyện, trình độ chuyên môn của các VĐV, lựa chọn lực lượng tham gia giải Jujitsu quốc tế sắp tới./.

Tin, ảnh: Khánh Dũng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com