Sân Thiên Trường mở cửa tự do trận Nam Định gặp Khánh Hoà

19:02, 22/06/2024

Sau vòng 24 Giải Bóng đá vô địch quốc gia (V-League) 2023-2024, CLB Thép Xanh Nam Định có 47 điểm, đứng đầu bảng xếp hạng, hơn đội đứng thứ hai 4 điểm. V-League hiện chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc. 

Vào lúc 17h00 ngày 25/6, đội bóng Thành Nam sẽ tiếp đón CLB Khánh Hoà trên SVĐ Thiên Trường. Đây là trận đấu cuối cùng của đội trên sân nhà tại V-League mùa giải năm nay. 

Cơ hội lên ngôi vương sau 39 năm chờ đợi của CLB Thép Xanh Nam Định là rất lớn khi CLB Khánh Hòa là đội bóng đã chắc chắn xuống hạng. Nếu chiến thắng trong trận đấu này, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ chính thức lên ngôi vô địch trước 1 vòng đấu.

Để tri ân người hâm mộ đã đồng hành cùng đội bóng trong suốt mùa giải, Ban lãnh đạo CLB Thép Xanh Nam Định đã quyết định thông báo mở cửa tự do các khán đài A5, A6, B, C, D để đông đảo người dân đến sân theo dõi, cổ vũ, tạo động lực tinh thần cho các cầu thủ Nam Định thi đấu giành kết quả tốt nhất.

Ban tổ chức sân Thiên Trường đã chủ động xây dựng kế hoạch, bổ sung các phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trên các khu vực khán đài, bên trong, bên ngoài sân để các trận đấu được diễn ra an toàn, văn minh./.

Khánh Dũng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com