Vận động viên Nam Định giành 2 Huy chương Đồng tại Giải Vô địch Lặn châu Á

19:05, 29/11/2023

Giải Lặn vô địch và vô địch trẻ châu Á lần thứ 18 năm 2023 tổ chức tại Phuket (Thái Lan) từ ngày 24 đến 29-11 thu hút hơn 370 vận động viên (VĐV) của 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trong châu lục tham dự. Giải được chia làm 2 hệ: vô địch (đối tượng từ 18 tuổi trở lên) và vô địch trẻ (các đối tượng từ 14-15 tuổi, từ 16-17 tuổi); mỗi hệ gồm 17 nội dung cự ly, nhóm thi đấu tương ứng với các bộ huy chương.

VĐV Nguyễn Thị Thảo (đứng thứ 2 từ phải sang) cùng đồng đội trên bục nhận Huy chương Đồng nội dung tiếp sức 4x50m vòi hơi chân vịt hỗn hợp.
VĐV Nguyễn Thị Thảo (đứng thứ 2 từ phải sang) cùng đồng đội trên bục nhận Huy chương Đồng nội dung tiếp sức 4x50m vòi hơi chân vịt hỗn hợp.

Đội tuyển lặn Việt Nam tham dự với 41 tuyển thủ và dự tranh đầy đủ các nội dung dành cho cá nhân, tiếp sức đồng đội nam, nữ trong hệ vô địch và vô địch trẻ. Trong số các kình ngư của đội tuyển lặn Việt Nam tham gia tranh tài, Nam Định góp mặt 1 VĐV là Nguyễn Thị Thảo thi đấu hệ vô địch. Kết thúc giải, với nỗ lực của bản thân, VĐV Nam Định đã giành 2 Huy chương Đồng ở các nội dung: tiếp sức 4x50m vòi hơi chân vịt hỗn hợp; tiếp sức 4x100m chân vịt đôi hỗn hợp.

Đồng chí Đặng Thái Sơn, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh cho biết: Nguyễn Thị Thảo là VĐV chủ lực của đội tuyển lặn tỉnh và quốc gia, đã có nhiều thành tích tại các giải thi đấu trong nước, khu vực và châu lục những năm gần đây. Việc được chọn vào đội tuyển lặn quốc gia thi đấu và đạt kết quả cao tại giải là cơ hội để VĐV Nguyễn Thị Thảo rèn luyện, tích lũy kinh nghiệm, tạo động lực để em vươn xa hơn trong những giải thi đấu sắp tới./.

Tin: Khánh Dũng
Ảnh: Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu
thể dục thể thao tỉnh cung cấp 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com