Nam Định giành 3 huy chương tại Giải Vô địch vật cổ điển, vật tự do toàn quốc năm 2023

20:38, 18/10/2023

Giải Vô địch vật cổ điển, vật tự do toàn quốc năm 2023 do Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch), Liên đoàn Vật Việt Nam phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức từ ngày 10 đến 20-10 có sự tham dự của 19 đơn vị với hơn 300 vận động viên (VĐV) đến từ các ngành Công an, Quân đội, các tỉnh, thành phố trong cả nước. Các VĐV tranh tài ở các nội dung: vật tự do nam, vật tự do nữ, vật cổ điển theo hình thức loại trực tiếp với tổng số 33 bộ huy chương.

VĐV Trần Ánh Tuyết trên bục nhận Huy chương Vàng nội dung vật tự do nữ hạng cân 65kg. DT
VĐV Trần Ánh Tuyết trên bục nhận Huy chương Vàng nội dung vật tự do nữ hạng cân 65kg. 

Tham gia Giải năm nay, đoàn Nam Định có 2 huấn luyện viên: Chu Thị Kim Thoa, Đỗ Hữu Đạt và 4 VĐV: Trần Ánh Tuyết, Phan Thị Như Quỳnh, Phan Thành Sơn, Ninh Thị Dương. Sau nhiều ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, tính đến hết ngày 18-10, các VĐV đội tuyển vật Nam Định đã hoàn thành các nội dung đăng ký thi đấu, xuất sắc giành 1 Huy chương Vàng (VĐV Trần Ánh Tuyết, nội dung vật tự do nữ hạng cân 65kg) và 2 Huy chương Đồng (các VĐV: Phan Thị Như Quỳnh, nội dung vật tự do nữ hạng cân 57kg; Phan Thành Sơn, nội dung vật cổ điển nam hạng cân 130kg).

VĐV Phan Thị Như Quỳnh (trang phục đỏ) trên bục nhận Huy chương Đồng nội dung vật tự do nữ hạng cân 57kg.
VĐV Phan Thị Như Quỳnh (trang phục đỏ) trên bục nhận Huy chương Đồng nội dung vật tự do nữ hạng cân 57kg.

Giải Vô địch vật cổ điển, vật tự do toàn quốc năm 2023 là sự kiện thể thao được tổ chức thường niên nhằm đánh giá chất lượng công tác đào tạo, huấn luyện của các ngành và địa phương; là cơ hội để các VĐV thi đấu, cọ xát, giao lưu, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm nâng cao thành tích thi đấu; đồng thời giúp các cơ quan chuyên môn rà soát, tuyển chọn VĐV vật xuất sắc để bổ sung vào đội tuyển quốc gia, tham gia các giải thi đấu lớn trong khu vực và châu lục sắp tới./.

Khánh Dũng
Ảnh Trung tâm Thể thao thành tích cao tỉnh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com