Khai mạc hội thao bóng đá, bóng chuyền khu vực 4, Quân khu 3 năm 2023

13:34, 21/09/2023

Sáng 21-9, tại Bộ CHQS tỉnh, Ban Tổ chức hội thao bóng đá, bóng chuyền Quân khu 3 đã khai mạc hội thao khu vực 4 năm 2023. Dự khai mạc có đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đại diện Quân khu 3.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Lê Đoài và các đại biểu trao tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thao.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Lê Đoài và các đại biểu trao tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thao.

Phát biểu tại buổi khai mạc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Lê Đoài nhấn mạnh: Trong những năm qua Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh Nam Định thường xuyên chú trọng chỉ đạo tổ chức thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về thể dục thể thao (TDTT); đồng thời đã có nhiều cơ chế chính sách xây dựng cơ sở vật chất, phát động phong trào TDTT quần chúng và đào tạo thể thao thành tích cao, được các sở, ban, ngành, các cơ quan, đơn vị hưởng ứng tích cực. Do đó, TDTT Nam Định đã có sự phát triển mạnh mẽ và vững chắc cùng với sự phát triển chung của cả nước, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh - quốc phòng của tỉnh. Nam Định đã khẳng định được vị trí là một trong những địa phương có phong trào TDTT phát triển một cách toàn điện, có nhiều tập thể, cá nhân đạt được thành tích cao. Thời gian tới, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh tiếp tục quán triệt đường lối, quan điểm của Đảng về bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới; tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương, song song với nâng cao chất lượng hoạt động TDTT; chú trọng rèn luyện thể lực, nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu của lực lượng vũ trang tỉnh Nam Định đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ đề ra.

Trận thi đấu bóng chuyền giữa 2 đội tuyển của đơn vị Bộ CHQS tỉnh Thái Bình và Ninh Bình.
Trận thi đấu bóng chuyền giữa 2 đội tuyển của đơn vị Bộ CHQS tỉnh Thái Bình và Ninh Bình.

Hội thao bóng đá, bóng chuyền khu vực 4 Quân khu 3 năm 2023 diễn ra từ ngày 21 đến 25-9-2023 gồm hơn 200 vận động viên của 6 đơn vị trong khu vực 4, gồm: Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Hòa Bình, Thái Bình và Sư đoàn 350. Các đơn vị tham gia hội thao chia làm 2 bảng thi đấu các nội dung bóng đá, bóng chuyền theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm, sau đó chọn 2 đội nhất bảng vào thi đấu chung kết. Hội thao là dịp để đánh giá kết quả công tác huấn luyện thể lực và phong trào hoạt động TDTT của các cơ quan, đơn vị trong khu vực. Đây cũng là ngày hội để các cơ quan, đơn vị trong Quân khu gặp gỡ, giao lưu, học tập, từ đó củng cố, xây dựng mối đoàn kết, thống nhất, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống của lực lượng vũ trang Quân khu 3 (31-10-1945 - 31-10-2023); 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944 - 22-12-2023)./.

Tin ảnh: Hoàng Tuấn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com