Giao hữu bóng đá quốc tế giữa 2 đội tuyển Việt Nam và Palestine dự kiến tổ chức ngày 11-9 tại Nam Định

18:47, 17/08/2023

Nằm trong khuôn khổ các trận đấu giao hữu bóng đá nam quốc tế (FIFA Days tháng 9), đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Palestine dự kiến vào ngày 11-9 trên SVĐ Thiên Trường (thành phố Nam Định).

Sáng 17-8, Đoàn công tác của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) do Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH, TT và DL) tỉnh Nam Định về kế hoạch chuẩn bị cho việc tổ chức trận giao hữu bóng đá quốc tế giữa đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Palestine tại Nam Định.

Quang cảnh buổi làm việc giữa Sở VH, TT và DL và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).
Quang cảnh buổi làm việc giữa Sở VH, TT và DL và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Hai bên đã tập trung đánh giá những kết quả và kinh nghiệm đạt được trong công tác tổ chức trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Sirya hồi tháng 6-2023. Để tổ chức thành công trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Palestine sắp tới, Ban tổ chức trận đấu đã xây dựng kế hoạch với các nội dung cụ thể về đảm bảo công tác an ninh trật tự, an toàn cho các đội tuyển, các đại biểu trong nước và quốc tế, phóng viên, cổ động viên; vệ sinh môi trường; trang trí, khánh tiết; y tế; điện lực; vệ sinh an toàn thực phẩm; cơ sở vật chất, trang thiết bị và nhân lực phục vụ trận đấu…

Tổng Thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi ghi nhận và đánh giá cao công tác tổ chức bài bản, chuyên nghiệp của tỉnh Nam Định tại các trận đấu giao hữu quốc tế trước đó; đặc biệt là những hình ảnh đẹp về hoạt động cổ vũ của các cổ động viên bóng đá Nam Định tạo ra trên các khán đài SVĐ Thiên Trường.

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, TUV, Giám đốc Sở VH, TT và DL bày tỏ phấn khởi khi tỉnh Nam Định tiếp tục được VFF chọn để tổ chức trận đấu bóng đá giao hữu quốc tế. Được sự quan tâm, chỉ đạo của UBND tỉnh, ngành VH, TT và DL sẽ phối hợp cùng các ngành, đơn vị chức năng liên quan và UBND thành phố Nam Định tổ chức thành công trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Palestine; tạo mọi điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất, trang thiết bị để hai đội bóng thi đấu đạt kết quả cao.

Việc tổ chức thành công các trận bóng đá mang tầm quốc gia và quốc tế trên SVĐ Thiên Trường sẽ tạo hiệu ứng lan tỏa rộng khắp niềm đam mê bóng đá đến với các cổ động viên, người hâm mộ bóng đá trong cả nước; qua đó góp phần quảng bá rộng khắp hình ảnh đẹp của quê hương Nam Định, tinh thần thể thao văn minh của người Nam Định đến với bạn bè trong nước và quốc tế./.

Tin: Khánh Dũng
Ảnh: Trung tâm Thể thao thành tích cao tỉnh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com